Ghế xếp thư giãn là sản phẩm đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng như nhân viên văn phòng, người lao động nặng nhọc, phụ nữ đang mang thai và đặc biệt là dành cho người trung niên, cao tuổi.
  • Ghế xếp thư giãn cho Nhân viên văn phòng: Giúp nghỉ ngơi nhanh chóng tại văn phòng, giảm sức ép lên cột sống và giúp nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Đặc biệt dễ dàng xếp gọn cất giữ sau khi nghỉ ngơi.
  • Ghế xếp thư giãn cho người lao động nặng nhọc: Chắc chắc rồi, sau một ngày dài lao động vất vả thì còn gì bằng khi được thư giãn trên một chiếc ghế làm lưu thông khí huyết giúp xoa tan đi mệt mỏi và lim dim chìm vào giấc ngủ cơ chứ.
  • Ghế xếp thư giãn cho người phụ nữ mang thai: Một tình trạng mẹ bầu nào cũng chắc chắn bị đó là bị đau lưng khi mang thai. Ghế sẽ giúp mẹ bầu giảm cơn đau lưng, hông cổ hay tình trạng tê bì chân trong thai kỳ. Khung ghế cong theo cơ thể cùng với lưới ghế ôm sát giúp nâng đỡ giảm trọng lực cơ thể tác động đến khớp xương giúp hạn chế sự đau lưng của mẹ bầu tối đa.
  • Ghế xếp thư giãn dành cho người trung niên, cao tuổi: Người trung niên, cao tuổi thường xuyên mắc phải chứng bệnh là thấp khớp, đau lưng, mỏi gối tê bì chân tay. Ghế sẽ giúp lưu thông khí huyết tối đa tạo cho người sử dụng có cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Khung ghế cong theo cơ thể cùng với lưới ghế ôm sát giúp nâng đỡ giảm trọng lực cơ thể tác động đến khớp xương sẽ giúp các cơn đau lưng, đau cổ không còn nữa. Đặc biệt đối với những người bị khó ngủ thì khi nằm lên ghế bạn sẽ có cảm giác lim dim muốn ngủ ngay. Không những vậy ghế còn giúp bạn ngủ ngon và sâu giấc hơn nhờ lượng máu lương thông tốt đến não.
Nếu bạn đang phân vân không biết mua quà gì để tặng cho cha mẹ, ông bà hay bạn bè người thân của bạn thì chiếc ghế này là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của bạn.